Chính sách bảo hành, bảo dưỡng quạt trần Benny

Công ty Cổ phần Điện tử Benny Việt Nam xin cảm ơn sự ủng hộ, hợp tác của Quý đại lý, nhà phân phối và trung tâm bảo hành ủy quyền trong suốt thời gian qua.

Chính sách bảo hành, bảo dưỡng quạt trần Benny

Nhằm tăng cường công tác chăm sóc khách hàng và bảo hành sản phẩm quạt trần Italy mang thương hiệu Benny, chúng tôi xin thông báo chính sách bảo hành quạt trần như sau:

Thời hạn bảo hành

1 năm bảo hành miễn phí với các lỗi do Nhà sản xuất, không quá 18 tháng kể từ ngày xuất kho. Riêng mô tơ (động cơ) quạt trần Italy – Benny (model BF-C52LUX và BF-C54HE; BF-C43V; BF-C73BLS): bảo hành 10 năm.

Chính sách bảo hành quạt trần Benny và dịch vụ bảo dưỡng quạt trần định kỳ

Điều kiện bảo hành

Hãng đồng ý bảo hành miễn phí cho các sản phẩm còn  hạn bảo hành; tem bảo hành dán trên sản phẩm không bị rách và được xác định bị hỏng do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất, Quạt được lắp đặt bởi kỹ thuật của công ty hoặc thợ của TTBHUQ của công ty Benny. Các trường hợp tự lắp được bảo hành nếu có sự đồng ý của công ty dưới sự hướng dẫn và có thông báo cho công ty để lưu lại thông tin bảo hành.

Đặc biệt, hãng sẽ hỗ trợ dịch vụ bảo hành quạt trần tận nhà cho khách hàng.

Các trường hợp sau đây sẽ bị tính phí:

  • Quá thời hạn bảo hành theo quy định ở trên;
  • Tem bảo hành bị rách, và quạt có dấu hiệu tự sửa chữa;
  • Khách hàng tự ý lắp đặt và không thông báo với công ty;
  • Lỗi sử dụng do khách hàng;
  • Tự tháo dỡ quạt khi không có sự chỉ định của công ty;
  • Dùng chiết áp (Quạt trần Benny khuyến cáo không được dùng chiết áp);
  • Thiên tai, hỏa hoạn, chập điện…

Đọc thêm: Chính sách đổi trả hàng Benny

Thời gian hoàn thành một ca bảo hành quạt trần tại nhà sẽ không quá 72 giờ sau khi nhận được thông báo bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với số hotline: 024.6297.5543 hoặc liên hệ trực tiếp với các trung tâm BHUQ tại các tỉnh để được hỗ trợ.

Đọc thêm: Chính sách Bảo hành sản phẩm Benny 

Vậy, chúng tôi xin thông báo cho Quý đại lý, nhà phân phối và trạm BHUQ của hãng được biết để hợp tác, hỗ trợ nhau giúp công tác bảo hành hậu bán hàng đạt hiệu quả như mong muốn.

Benny, xin trân trọng cảm ơn!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời