Lễ bàn giao xe VF e34 của VinFast có sự góp mặt của quạt công nghiệp và quạt đảo trần Benny

Benny vinh dự cùng đồng hành với Vinfast tiên phong trong lĩnh vực sản xuất xe hơi năng lượng sạch bằng dòng sản phẩm quạt công nghiệp và quạt đảo trần.

Benny tự hào đồng hành trong lễ bàn giao xe VF e34 của Vinfast

Ngày 25/12/2021, VinFast đã tổ chức lễ xuất xưởng và bàn giao lô xe ôtô điện VF e34 đầu tiên tại nhà máy VinFast (Hải Phòng), đưa Việt Nam thành một trong số ít quốc gia trên thế giới làm chủ công nghệ sản xuất xe hơi năng lượng sạch. 

Tại buổi lễ thu hút sự quan tâm của cả những hãng truyền thông lớn nhất thế giới với tâm điểm là chiếc ô tô điện VF e34 của Vinfast, nhiều người cũng không khỏi cảm thấy thêm vinh dự và tự hào khi một dòng sản phẩm khác của người Việt là những chiếc quạt công nghiệp và quạt đảo trần Benny cũng cùng hiện diện.

Cụ thể, Benny và Vinfast đã đạt được thỏa thuận, theo đó Benny sẽ cung cấp cho Vinfast tới 2.000 chiếc quạt, trong đó có:

Các dòng Quạt công nghiệp Benny khác

Đáng chú ý, đây đều là những dòng quạt công nghiệp và quạt đảo trần hàng đầu của Benny với những tính năng kỹ thuật cao đảm bảo hoạt động bền bỉ, lâu dài và có thể đáp ứng những đòi hỏi khắt khe nhất của đối tác Vinfast để có thể sử dụng trong sự kiện ra mắt chiếc ô tô điện VF e34 cũng như trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh hàng ngày của Vinfast.

Điều này cho thấy sự tin tưởng tuyệt đối của Vinfast dành cho Benny, đối tác Việt Nam có khả năng sản xuất những sản phẩm công nghiệp cạnh tranh sòng phẳng với các hãng nước ngoài danh tiếng trong cùng phân khúc.

Hình ảnh những chiếc quạt công nghiệp và quạt đảo trần của Benny cùng xuất hiện với những chiếc xe Vinfast cho thấy sự song hành phát triển mạnh mẽ của những sản phẩm thương hiệu Việt trong nước đang hướng đến việc chinh phục thị trường quốc tế.

Quạt công nghiệp và quạt đảo trần Benny có mặt trong lễ bàn giao xe Vinfast

Ưu thế nổi bật dòng quạt công nghiệp và quạt đảo trần của Benny 

Để có thể cạnh tranh sòng phẳng và tiến tới chinh phục thị trường quốc tế, Benny cũng đã tập trung rất nhiều công sức cho việc phát triển và tung ra nhiều mẫu quạt công nghiệp và quạt đảo trần với chất lượng và tính năng nổi bật có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng phục vụ mọi đối tượng đối tác và khách hàng.

Trong đó, quạt công nghiệp treo tường BFW184 được đánh giá rất cao về độ ổn định và bền bỉ do được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản nên vừa đảm bảo được công suất cao khi sử dụng, nhưng lại vẫn rất tiết kiệm điện giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chi phí trong khi vẫn đạt được hiệu quả sử dụng ở mức tốt nhất.

Quạt công nghiệp treo tường BFW184 có 3 mức độ hoạt động cho phép người sử dụng tùy chỉnh tốc độ vừa ý. Quạt có công suất 120W cùng 5 cánh quạt có đường kính 450mm giúp tạo làn gió trải rộng, làm mát hiệu quả ở không gian lớn. Ngoài ra, quạt công nghiệp treo tường Benny BFW184 còn được đánh giá cao về độ an toàn khi có độ cách điện E đảm bảo an toàn cho người sử dụng lâu dài.

Trong khi đó, chiếc quạt đảo trần Benny BFC43 cũng nhận được rất nhiều đánh giá tích cực đặc biệt trong việc làm sạch không khí, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu trong không gian làm việc tại các nhà xưởng, khu công nghiệp và cả những khu vực kín có diện tích lớn.

Quạt đảo trần Benny BF-C43 còn đặc biệt được các đối tác ưu tiên sử dụng bởi dòng quạt này kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian triệt để trong khi vẫn duy trì được khả năng tản gió tốt. Quạt có thể quay 360 độ linh hoạt và đa dạng tốc độ gió giúp làm mát không gian phòng nhanh, mang lại cảm giác sảng khoái, dễ chịu ngay tức thì khi quạt được vận hành.

Một điểm nhấn nữa của chiếc quạt đảo trần Benny BFC chính là quạt được tích hợp công nghệ Diamon Motor siêu bền, động cơ vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn, giúp người dùng có những giây phút làm việc thoải mái nhất. Hệ thống bảo vệ quá nhiệt motor giúp hạn chế chập cháy, duy trì tuổi thọ của quạt đảm bảo an toàn, ổn định lâu dài trong quá trình sử dụng.

Cuối cùng không thể không nhắc đến dòng quạt cây công nghiệp BF22S với điểm nổi bật đầu tiên chính là thiết kế cao ráo, cứng cáp với 3 chân vững chãi, tông màu ghi tinh tế giúp làm nổi bật không gian sử dụng, có thể thay đổi chiều cao và tự động quay sang hai bên giúp cho quạt phân phối gió đồng đều đến mọi nơi trong không gian làm việc, lao động.

Chiếc quạt này còn được trang bị động cơ với công nghệ Diamond Motor giúp quạt hoạt động bền bỉ, êm ái, hạn chế tiếng ồn, không ảnh hưởng đến người sử dụng. Ngoài ra, quạt còn được trang bị thêm hệ thống bảo vệ quá nhiệt giúp gia tăng tuổi thọ cho động cơ, hạn chế cháy nổ khi sử dụng quạt trong thời gian dài.

BF22S  có công suất là 190W, thiết kế 5 cánh giúp quạt tạo ra lưu lượng gió lên đến 171 m3/phút giúp làm mát nhanh chóng trong phạm vi và không gian rộng, đặc biệt là môi trường làm việc công nghiệp như nhà máy, nhà kho, nhà xưởng, giúp xua tan ngay lập tức sự nóng bức của mùa hè. Hơn nữa quạt có thể quay 180 độ, lan tỏa làn gió mát đến khắp không gian phòng, phù hợp với những không gian lớn nhiều góc độ làm mát khác nhau.

Chất lượng của quạt công nghiệp và quạt đảo trần Benny luôn được đảm bảo và tin tưởng bởi các đối tác hàng đầu.

Kết luận

Việc được vinh dự đồng hành với một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như Vinfast trong những sự kiện lớn của nền công nghiệp xe điện – một trong những nền công nghiệp đóng góp tích cực vào môi trường xanh – sạch – đẹp vì tương lai toàn cầu cho thấy những giá trị đã được khẳng định theo thời gian của Benny đối với dòng sản phẩm quạt công nghiệp và quạt đảo trần của hãng.

Benny hy vọng sẽ ngày càng có nhiều đối tác lớn tại Việt Nam tìm đến với sản phẩm của mình để cùng nhau chúng ta xây dựng một Việt Nam hùng cường hơn và tiến tới chinh phục những thị trường quốc tế khó tính nhất làm rạng danh sản phẩm thương hiệu Việt.

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời