Thị trường đồ gia dụng tại Việt Nam ngày càng sôi động, cạnh tranh, Benny Electronics lựa chọn cách riêng để ghi dấu ấn với người tiêu dùng.
Theo số liệu của Bộ Công thương, quy mô thị trường ngành hàng gia dụng trong nước ước tính khoảng 12,5 – 13 tỷ USD, tăng trưởng hơn 10%/năm. Với triển vọng lớn, thị trường Việt Nam nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và góp mặt của nhiều thương hiệu đến từ các nước láng giềng và các châu lục khác trên thế giới, chưa kể sự nở rộ của hàng loạt thương hiệu gia dụng trong nước.
Cùng với sự phát triển của các thương hiệu đồ gia dụng, nhu cầu và mối quan tâm của người tiêu dùng đối với các dòng sản phẩm này cũng có nhiều sự thay đổi. Theo nghiên cứu mới đây từ thương hiệu gia dụng Benny, mối bận tâm số một của người dùng hiện nay là vấn đề sức khỏe của bản thân và gia đình, trong đó, có tới 70% người tiêu dùng khi được hỏi đã bày tỏ sự quan tâm sâu sắc đối với yếu tố an toàn sức khỏe khi sử dụng các loại nồi chảo cho việc chế biến thức ăn hàng ngày. Nắm bắt được nhu cầu và mối trăn trở của người tiêu dùng là bí quyết để các nhãn hàng đưa ra chiến lược phù hợp nhằm bứt tốc trong cuộc cạnh tranh khốc liệt này.
Là một trong những thương hiệu đồ gia dụng trong nước được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, Benny chọn chiến lược kinh doanh lâu dài và bền bỉ xuất phát từ tiêu chí “lấy an toàn sức khỏe của người tiêu dùng làm mối quan tâm sâu sắc”.
Tìm hiểu thêm tại : https://vietnamnet.vn/benny-electronics-tao-dau-an-voi-triet-ly-vi-suc-khoe-nguoi-dung-2250382.html